Th06 26

Triển lãm & Hội nghị Quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành Giấy và Bột giấy tại Việt Nam- Paper Vietnam 2019

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian: 26/06/2019 - 28/06/2019

Paper Vietnam 2019 – Triển lãm & Hội nghị Quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành Giấy và Bột giấy tại Việt Nam

Thông tin chung:

  • Chủ đề: Triển lãm & Hội nghị Quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành Giấy và Bột giấy tại Việt Nam
  • Ngày tổ chức: 26 – 28/6/2019
  • Giờ mở cửa: 9.00 – 17.00 hằng ngày (Vào cổng miễn phí )
  • Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)

Chương trình:

Paper Vietnam là triển lãm thường niên diễn, đây là điểm hẹn lý tưởng để cập nhật các tiến bộ kỹ thuật, xu hướng công nghệ, sản phẩm, các các cơ hội hợp tác giao thương, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường… đóng góp vào sự phát triển ngành giấy và bột giấy Việt Nam.

Paper Vietnam 2018 kết thúc thành công tốt đẹp với quy mô hơn 75 đơn vị đến từ 30 quốc gia tham dự với hơn 2500 khách tham quan thương mại. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ Bộ công thương Việt Nam và Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, triển lãm Paper Vietnam sẽ tiếp tục quay trở lại lần thứ 8 với kỳ vọng thu hút hơn 80 doanh nghiệp cùng với 3000 lượt khách tham quan thương mại từ khắp nơi trên thế giới.

Paper Vietnam 2019 sẽ tập trung vào các lĩnh vực chính: Các sản phẩm và công nghệ được giới thiệu tại triển lãm tập trung vào 3 lĩnh vực chính: Hóa chất – Công nghệ, Máy móc – Sản phẩm Giấy.

Bao gồm: bột giấy, phụ liệu, giấy thành phẩm, các sản phẩm từ giấy, hóa chất công nghiệp dùng trong ngành chế tạo giấy và kỹ thuật chế tạo giấy, chất phụ gia, phẩm màu, chất làm dai bề mặt, chất kết dính (keo), hệ thống máy móc tự động hóa và hệ thống điều khiển lập trình bằng vi tính, thiết bị kỹ thuật, quy trình xử lý nhằm bảo vệ môi trường…

Song song với trưng bày sản phẩm tại triển lãm ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động khác nhằm thu hút khách tham quan, và tạo thêm kênh thông tin để các doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Chương trình hội thảo phong phú hướng đến các chủ đề thiết thực, được trình bày bởi các diễn giả đầu ngành trong nước và quốc tế. Là dịp để các doanh nghiệp cập nhật những thông tin về thị trường, định hướng thị trường, cập nhật công nghệ mới.

Hoạt động kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng ngay tại triển lãm.