Th04 25

Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô - Automechanik 2018

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 25/04/2018 - 27/04/2018

Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô - Automechanik 2018 diễn ra từ ngày 25-27/4/2018 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm do Messe Frankfurt, Công ty Quốc tế Chan Chao và Công ty Dịch vụ triển lãm Yorkers Việt Nam tổ chức.

Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô - Automechanik 2018

Sau một năm ra mắt thành công, phiên bản Automechanika lần 2 quy tụ các tên tuổi nổi tiếng, trong nước và quốc tế về ngành ô tô với sự tham gia của 360 đơn vị từ khắp nơi trên thế giới. Với diện tích 9.200m2, Automechanika 2018 sẽ trưng bày và giới thiệu những dịch vụ sửa chữa, bảo trì…, công nghệ lốp xe với tính năng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay, giúp các doanh nghiệp ô tô trong nước vượt qua thách thức, tiếp cận xu hướng phát triển mới.

Tại triển lãm, khách thăm quan có dịp tìm hiểu về công nghiệp ô tô như: Phụ tùng - linh kiện; hệ thống - điện tử; phụ kiện - tùy chỉnh; sửa chữa - bảo trì; bán hàng - quản lý xưởng, rửa xe, chăm sóc - tân trang, thay thế hệ thống lái và một số giải pháp kỹ thuật… Nhóm sản phẩm tại Automechanika dành cho xe máy sắp tới bao gồm các dòng xe AYV, Chopper, Custom, Cross, Cruiser, Enduro, xe cào cào, Touring, Sport Racing, các dòng xe tay ga phổ thông..

Triển lãm phụ tùng ô tô, xe máy Automechanika 2018 sẽ là một sự kiện đặc biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu của thị trường nội địa, cung cấp cho các doanh nghiệp trong ngành một cầu nối để mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Song song với triển lãm sẽ diễn ra hội thảo sửa chữa, bảo trì và giới thiệu sản phẩm, sự kiện giáo dục (Automechanika Academy) và có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, các nhà tư vấn từ các tổ chức uy tín… tập trung vào các chủ đề nóng nhất từ chính sách, chất liệu, công nghệ mới nhất, trong việc hỗ trợ ngành ô tô tăng trưởng xanh, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp triển lãm và khách tham quan chia sẻ, kết nối, tiếp cận xu hướng tiên tiến trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay.