Th04 11

Triển lãm ngành Dệt may và máy móc ngành Dệt may- Sài Gòn Fabric 2018

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC)- 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 11/04/2018 - 14/04/2018

SAIGONFABRIC 2018 – Triển lãm về ngành dệt may và máy móc dệt may, diễn ra trong 4 ngày từ 11 – 14/4/2018, tại SECC – Trung tâm hội nghị triển lãm, Quận 7, TP.HCM.

Mỗi năm sự kiện thu hút gần 1.200 gian hàng đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 25.000 nhà đầu tư và khách tham quan. Trong đó, nổi bật là các nước có nền kinh tế phát triển như Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Italy, Singapore, Thái Lan, Anh, Mỹ…

Triển lãm sẽ giới thiệu các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại tự động hóa cao, các loại máy may, thêu, thiết bị nhuộm, hoá chất nhuộm và nhiều loại phụ liệu khác.

Đặc biệt, triển lãm có sự góp mặt của các gian hàng quốc gia, bao gồm gian hàng của Ý (Ủy ban Thương mại Ý tổ chức); Hàn Quốc (Hiệp hội công nghiệp máy may Hàn Quốc); Trung Quốc (Hiệp hội máy móc công nghiệp&phụ tùng dệt may); lãnh thổ Đài Loan (Liên đoàn Dệt may Đài Loan) tổ chức…

Trong khuôn khổ triển lãm, sẽ diễn ra nhiều hội thảo chuyên đề,với sự tham gia của các lãnh đạo đầu ngành về dệt may, các CEO, cũng như các chuyên gia tài chính…hứa hẹn cung cấp những thông tin quý giá không chỉ về kiến thức ngành dệt may, mà còn là định hướng phát triển ngành dệt may trong tương lai.

Tham dự sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp, người tiêu dùng có thêm những thông tin và cơ hội tiếp cận các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết bị và nguyên phụ liệu dệt may, cũng như xu hướng ngành dệt may trên thế giới trong năm nay và 10 năm tới.