Th06 13

Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 chuyên ngành công nghiệp sơn phủ - mực in Việt Nam 2018 - Coatings Expo Vietnam 2018

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian: 13/06/2018 - 15/06/2018

Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 chuyên ngành công nghiệp sơn phủ - mực in Việt Nam 2018 - Coatings Expo Vietnam 2018 sẽ diễn ra vào 13-15 tháng 6 năm 2018 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, Hồ Chí Minh do công ty dịch vụ quảng cáo và triển lãm Minh Vi (VEAS) phối hợp Trung tâm CNCIC tổ chức.

Coatings Expo Vietnam 2018

Ban tổ chức dự kiến sẽ đón tiếp hơn 2.000 lượt khách tham quan từ các tỉnh thành của Việt Nam và các nước trên thế giới.

Các khách đến tham quan triển lãm với nhiều mục tiêu khác nhau trong đó quan trọng nhất phải kể đến : tìm kiếm các đối tác kinh đoanh nhằm mở rộng thị phần, phát triển sản xuất, tìm kiếm các sản phẩm mới, gặp gỡ đối tác, cập nhật xu hướng thị trường, khảo sát thị trường...., các khách tham quan thường là các giám đốc , trưởng bộ phận bán hàng, giám đốc sản xuất, trưởng bộ phận kỹ thuật, bộ phận marketing..... đến từ những công ty hoạt động trong ngành sơn phủ mực in.

Sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm: Nguyên vật liệu, nhựa, bột màu , phụ gia, dung môi,, máy móc, trang thiết bị sản xuất, kiểm tra, an toàn sức khỏe và mội trường, các sản phẩm sơn phủ và mực in...

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm và giới thiệu công nghệ, còn có các hội thảo chuyên đề do các chuyên gia, doanh nhân đến từ các tổ chức, các Hiệp hội chuyên ngành trong và ngoài nước trình bày.

Coatings Expo Vietnam hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, trao đổi công nghệ cũng như mở rộng thị trường, góp phần phát triển mạnh mẽ cho ngành sơn phủ, màu nhuộm và mực in Việt Nam.

Thông tin triển lãm:

Thời gian: 13 – 15/06/2018

Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00 hàng ngày

Địa điểm: Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.